Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010
  • Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010

Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005-2010:

  • Sản phẩm: Cần gạt nước ô tô
  • Xuất xứ: Chính Hãng
  • Nhà sản xuất: Linh kiện, phụ tùng ô tô Kia Morning
  • Bộ phận: Hệ thống vỏ xe
  • Đời:2005 - 2010

 

Như chúng ta đã biết gạt nước ô tô là một trong những phụ tùng thuộc hệ thống vỏ xe, với nhiệm vụ loại bỏ đi tất cả những bụi bẩn, nước mưa còn bám đọng trên kính tránh gió giúp cho người sử dụng có một tầm nhìn tốt để lái xe an toàn trên mọi khung đường. Để gạt nước ô tô có thể hoạt động được thì phải nhờ vào hệ thống công tắc vì thế với bài viết này, chophutungoto.vn Duy Tân sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010 chính hãng

Đặc điểm nổi bật của công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010:

Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy phụ tùng ô tô Kia với dây truyền sản xuất hiện đại cùng với các trang thiết bị hiện tiên tiến bậc nhất trên thế giới đã mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt từng chi tiết từng sản xuất đều được các robots được lập trình bởi các chuyên gia hàng đều trên thế giới vì thế sản phẩm có tính đồng bộ hóa cao, sử dụng bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động.

Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010 chính hãng

Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010 được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp vì thế có thể chịu được ở nhiệt độ cao và được các nhà thiết kế tích hợp cùng với công tắc đều chỉnh đèn pha, đèn cots vì thế việc sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Trong quá trình sử dụng công tắc gạt mưa ô tô cũng như bao phụ tùng ô tô khác thì việc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi được vì thế để không làm ảnh hưởng đến các phụ tùng ô tô khác thì chúng ta phải thường xuyên vệ sinh và kiểm tra hệ thông công tắc của cần gạt mưa. Nếu có những dấu hiệu hư hỏng thì cần có những biện pháp khắc phục một cách tốt nhất.

Công tắc gạt mưa xe Kia Morning 2005 - 2010 chính hãng

Hiện nay, trên thị trường ô tô đang có rất nhiều các trung tâm gara, cửa hàng cung cấp đèn pha ô tô Ford Ranger chính hãng vì thì việc mua và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để có thể sở hữu được những sản phẩm, phụ kiện ô tô chính hãng tại đại lý chophutungoto.vn Duy Tân cung cấp thì quý khách chỉ cần liên hệ với nhân viên của công ty, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, tận tình cách thức đặt mua hàng, kiểm tra chất lượng qua check code, cách thanh toán và nhận hàng, … Ngoài ra, tại Duy Tân, sản phẩm cam kết chính hãng 100% nên quý khách không cần lo lắng nhiều. Giá thành hợp lí, giao hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Email: chophutungoto68@gmail.com
  • Điện thoại: 0974.908.502
  • Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)
  • Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô