FORD EVEREST

    Hiển thị 13/13 Kết quả

    Everest là mẫu xe được hãng Ford thiết kế và sản xuất nhằm vào phân khúc thị trường ô tô gia đình. Ford Everest được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2005 và nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, nội thất rộng thoáng, giá cả phải chăng. Tính đến nay tại thị trường Việt Nam số lượng xe Ford Everestbán ra đã lên tới hơn 20.000 chiếc, trở thành một trong những mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại đây.

    Là dòng xe dành cho gia đình nên việc đảm bảo tính ổn định và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng xe Everest không thể tránh khỏi việc xảy ra sự cố hoặc hỏng hóc ở những bộ phận, phụ tùng ô tô ford là điều không thể tránh khỏi. Để hạn chế những rủi ro xảy ra khi xe đang vận hành, việc bảo trì, bảo dưỡng, trùng tu hay thay mới phụ tùng cho xe Everest cần được làm thường xuyên và đúng định kỳ.

    Lịch bảo dưỡng định kỳ phụ tùng Ford Everest

    Mục bảo dưỡngĐịnh kỳ bảo dưỡng (Số tháng hoặc số km, tuỳ yếu tồ nào đến trước)
    Tháng6121824303642485460667278849096
    x 1000 km102030405060708090100110120130140150160
    ĐỘNG CƠ XĂNG                
    Tốc độ không tải K K K K K K K K
    Lọc gió *1VVVTVVVTVVVTVVVT
    Đường ống nhiên liệu K K K K K K K K
    Góc đánh lửa sớm K K K K K K K K
    Bu-ji   T   T   T   T
    Thu hồi hơi xăng (nếu có trang bị) K K K K K K K K
    Động cơ dầu                
    Engine timing belt*2Thay mới ở mỗi 100.000 Km
    Khe hở xú-pap K K K K K K K K
    Lọc gió *1VVTVVTVVTVVTVVTV
    Đường ống nhiên liệuKKKKKKKKKKKKKKKK
    Động cơ xăng Và Động cơ dầu                
    Dây đai tổng *3KKKKKKKKKKKKKKKK
    Dầu máy *4TTTTTTTTTTTTTTTT
    Lọc dầu *4TTTTTTTTTTTTTTTT
    Hệ thống làm mát K K K K K K K K
    Nước làm mátThay thế ở mỗi 2 năm
    Lọc nhiên liệu   T   T   T   T
    Nồng độ và mức dung dịch điện phân ắc-qui K K K K K K K K
    Bàn đạp phanh và ly hợpKK K K K K K K K
    Dầu ly hợpKK K K K K K K K
    Đường ống phanh và đầu nối K K K K K K K K
    Dầu phanh *5KKKTKKKTKKKTKKKT
    Phanh tayKK K K K K K K K
    Bầu trợ lực phanh và đường ống K K K K K K K K
    Đĩa phanhKK K K K K K K K
    Tang trống K K K K K K K K
    Dầu trợ lực tay lái và đường ốngKK K K K K K K K
    Hoạt động lái và bốt tay lái K K K K K K K K
    Cơ cấu thanh nối lái K K K K K K K K
    Dầu hộp số thườngKK T K T K T K T
    Automatic transmission fluid*6Does not require replacement under normal service
    Mực dầu hộp số tự độngKK K K K K K K K
    Dầu cầu sau (2WD) K T K T K T K T
    Dầu cầu trước và sau (4WD) T K T K T K T K
    Dầu hộp số phụ (4WD) T K T K T K T K
    Chụp bụi láp (4WD)   K   K   K   K
    Các-đăng láp dọc (4WD) B B B B B B B B
    Rô-tuyn treo trước   K   K   K   K
    Đai ốc bánh xe X X X X X X X X
    Tấm chắn nhiệt hệ thống thải   K   K   K   K
    Bu-lông và đai ốc trên phần thân và khung xe X X X X X X X X

    Chú thích:

    • K: Kiểm tra: kiểm tra và vệ sinh, sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế nếu cần.
    • T: Thay mới
    • X: Xiết chặt
    • B: Bôi dầu mỡ

    Chú ý:

    • Sau khi kết thúc thời gian quy định, tiếp tục thực hiện lịch bảo dưỡng được giới thiệu theo định kỳ khuyến nghị.
    • Kiểm tra bằng mắt hoặc kiểm tra hoạt động các chức năng của hệ thống, điều chỉnh, vệ sinh hoặc thay thế nếu cần thiết. (Kiểm tra, và thay thế lọc gió nếu cần)

    *1: Nếu xe hoạt động thường xuyên ở môi trường nhiều bụi bẫn và cát, kiểm tra lại và nếu cần thiết vệ sinh hoặc thay mới lọc gió sớm hơn thời gian được khuyến nghị

    *2: Bắt buộc phải thay mới dây cu-roa cam ở mỗi 100.000 Km (60.000 mile). Nếu không thay dây cu-roa cam có thể gây hư hỏng nặng động cơ.

    *3: Điều chỉnh và kiểm tra dây đai lốc điều hoà và bơm trợ lực tay lái nếu được trang bị.

    *4: Nếu xe hoạt động dưới các điều kiện dưới đây, thay thế dầu (nhớt) máy và lọc dầu (nhớt) thường xuyên hơn thời gian được khuyến nghị trong lịch bảo dưỡng.

    • Hoạt động ở môi trường nhiều bụi bẫn.
    • Thường hoạt động ở tốc độ thấp hoặc xe chạy ở tốc độ không tải ở thời gian dài.
    • Hoạt động lâu ở môI trường có nhiệt độ thấp hoặc thường xuyên hoạt động với quãng đường ngắn (nhỏ hơn 8 km/5 mile).

    *5: Nếu hệ thống phanh được sử dụng nhiều (ví dụ như liên tục phanh hoặc leo dốc) hoặc xe hoạt động ở môi trường có độ ẩm cao, hãy thay dầu phanh hàng năm.

    *6: Thay thế ở mỗi 48.000 km hoặc mỗi 24 tháng tuỳ theo điều kiện nào đến trước, nếu xe hoạt động dưới điều kiện khắc nghiệt ví dụ như kéo rơ-móc.

    Là dòng xe gia đình nên Everest không cần tải trọng quá lớn, hãng Ford tập trung chủ yếu về phụ tùng Ford Everest ở hệ thống phanh và các trang thiết bị công nghệ trên xe, giúp người ngồi trong xe cảm nhận được sự an toàn và thoải mái.

    Phụ tùng Ford Everest chính hãng

    Ford Everest là mẫu xe hơi được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nên các phụ tùng xe Ford trên thị trường hiện này có rất nhiều chủng loại không rõ nguồn gốc, kém chất lượng gây khó khăn trong việc lựa chọn của khách hàng. 

    Duy Tân tự hào là một trong những đại lý phụ tùng ô tô hàng đầu trong nước chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm linh kiện, phụ tùng ô tô Ford chính hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao, uy tín, bảo hành bảo dưỡng đầy đủ.

    Duy Tân cam kết đúng chất lượng và chủng loại sản phẩm.

    Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu không đảm bảo chất lượng sản phẩm phụ tùng xe Ford Everest.

    Giao hàng Toàn Quốc: Liên hệ : 0974.908.502 / 043.786.6666

    LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô