Dàn lạnh điều hòa xe Toyota Hiace 2000
  • Dàn lạnh điều hòa xe Toyota Hiace 2000

Dàn lạnh điều hòa xe Toyota Hiace 2000

5.00 / 1 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:
Liên hệ: 0974 908 502


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật dàn lạnh điều hòa toyota hiace 2000

 

Giàn lạnh điều hòa Hiace 2000 là một chi tiết thuộc hệ thống điều hòa được hãng Toyota trang bị với mục đích cải thiện sự tiện nghi trên xe, giúp người ngồi trong xe luôn được hít thở luồng không khí sạch sẽ, mát lạnh mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

Chất liệu sản xuất dàn lạnh xe hiace 2000 là một loại hợp kim cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, hiệu suất làm lạnh sâu, tuổi thọ lâu dài, hoạt động ổn định theo thời gian.

Dàn lạnh điều hòa ô tô toyota hiace 2000

Dàn lạnh ô tô toyota hiace 2000 cũng như dàn lạnh ở trên những dòng xe hơi khác đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng không khí mà người ở trong xe hít thở. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho con người, các nhà sản xuất luôn khuyến cáo sử dụng dàn lạnh ô tô chính hãng đạt chuẩn quốc tế để được đảm bảo về chất lượng.

Đặc điểm của dàn lạnh toyota hiace 2000 chính hãng

  • Được cấu tạo bằng các ống kim loại cao cấp.
  • Hấp thu nhiệt tối đa.
  • Giúp làm giảm nhiệt độ và mang lại không khí thoải mái tốt nhất trên xe.
  • Hoạt động ổn định cao đảm bảo đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất.
  • Thời gian sử dụng và thay thế lâu dài.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

 

Kinh nghiệm sử dụng dàn lạnh điều hòa ô tô toyota hiace 2000

Trong thời gian sử dụng, các chủ xe nên thường xuyên kiểm tra các chi tiết thuộc hệ thống điều hòa, đặc biệt là chi tiết giàn lạnh, để sớm phát hiện sự cố (nếu có)  và tiến hành khắc phục. 

Dàn lạnh xe hiace 2000 sau một thời gian dài sử dụng nếu không được vệ sinh, bảo dưỡng sẽ xảy ra hiện tượng bị đóng băng khiến hệ thống điều hòa lúc lạnh lúc không. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến toàn hệ thống và chất lượng không khí trong xe mà con người hít thở.

Vì vậy, khi tới hạn sử dụng, chủ xe cần thay mới dàn lạnh điều hòa toytoa hiace 2000 chính hãng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả. 

Duy Tân - là một trong những đại lý phụ tùng ô tô chuyên nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Khi bạn mua dàn lạnh ô tô hiace 2000 tại Duy Tân, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật tư vấn chi tiết về sản phẩm, giá cả cũng như chính sách bảo hành.

Mua dàn lạnh ô tô hiace 2000 tại Duy Tân, quý khách sẽ được cam kết về chất lượng, chủng loại sản phẩm. Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Duy Tân

ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô