Lọc gió điều hoà Lexus LX470 2004
  • Lọc gió điều hoà Lexus LX470 2004

Lọc gió điều hoà Lexus LX470 2004

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:
Liên hệ: 0974 908 502


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật lọc gió điều hoà Lexus LX470 2004

  • Loại phụ tùng: Lọc gió ô tô
  • Bộ phận: Điều hòa
  • Hãng xe: Lexus
  • Model: Lexus LX470 2004
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Vị trí: Hệ thống máy

Lọc gió điều hoà (máy lạnh) xe Lexus LX470 năm 2004

Thông thường, lọc gió điều hoà (máy lạnh) xe Lexus LX470 năm 2004 (còn gọi là lọc gió ca-bin) nằm sát bàn đạp ga, dưới nắp hộp ca-bô và trang bị với chức năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn từ không khi bên ngoài trước khi luân chuyển vào trong xe. Nhờ vậy, nó có thể làm thoáng khí, tránh ngột ngạt, tạo cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, nó còn có khả năng lọc các loại khí bẩn, khử mùi cho ô tô.

Phụ tùng lexus có hình chữ nhật với lớp giấy lọc xếp ly bao bọc bởi khung kim loại bên ngoài. Đối với nhiều loại lọc gió điều hòa cao cấp, trên lớp giấy này luôn có một lớp than hoạt tính để tăng khả năng lọc sạch.

Mức độ và hiệu quả hoạt động của phụ tùng lọc gió điều hoà (máy lạnh) xe Lexus LX470 năm 2004 đã được nhà sản xuất kiểm định rất cẩn thận, đảm bảo lượng không khí lọc ở độ an toàn cho người ngồi trong xe.

Sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng nên có chất lượng đảm bảo, kích thước chính xác cho dòng xế Lexus LX470.

Hổ trợ sửa chữa, thay mới lọc gió điều hoà xe Lexus LX470 năm 2004

Khi lọc gió điều hòa bị bẩn, lưu lượng không khí luân chuyển vào bên trong xe dần ít đi, do đó, xe xảy ra tình trạng ngột ngạt, mát rất chậm dù đã vặn chế độ max cho điều hòa.

Quan trọng hơn, lọc gió điều hoà (máy lạnh) xe Lexus LX470 năm 2004 lâu ngày không được vệ sinh sẽ tích dần các bụi bẩn, vi khuẩn sinh ra các nấm mốc. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người ngồi trong xe, điển hình là các bệnh vè đường hô hấp, khí quản, mũi, họng, …

Lọc gió bẩn đồng thời khiến nó phải luôn hoạt động với công suất tối đa nhưng hiệu suất lại tối thiểu gây hiện tượng hao phí nhiên liệu cho xế hộp.

Thông thường, cứ vào khoảng 1 tháng 1 lần, bạn nên tháo lọc gió để làm sạch, tránh ngâm lọc gió điều hoà (máy lạnh) xe Lexus LX470 năm 2004 trong nước hoặc dùng vật nhọn đâm thủng lọc gió. Về lịch trình thay thế, bộ phận phụ tùng này cần được thay sớm hơn rất nhiều so với nhiều chi tiết khác, cụ thể là sau 20.000km.

Bạn hoàn toàn có thể thay lọc gió tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng.

Mua lọc gió điều hòa Lexus chính hãng tại Duy Tân thế nào?

Khi mua hàng với Duy Tân, bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì về giá cả hay chất lượng, dịch vụ bảo hành. Tất cả mọi thông tin sản phẩm chúng tôi đều cung cấp chi tiết, cụ thể trên website chophutungoto.vn. Ngoài phụ tùng lexus, Duy Tân cũng phân phối sỉ, lẻ trên cả nước các loại phụ tùng mazda, mitsubishi, Nissan, ford, …

Về cách thức mua hàng, nhận hàng và thanh toán, bạn cũng có thể tham khảo trên trang web công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

Email: chophutungoto68@gmail.com

Điện thoại: 0974.908.502

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô