Lọc gió động cơ Mazda 3  1.6 Sedan 2010
  • Lọc gió động cơ Mazda 3  1.6 Sedan 2010

Lọc gió động cơ Mazda 3 1.6 Sedan 2010

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật của lọc gió động cơ Mazda 3 1.6 Sedan 2010:

Loại: Lọc gió ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Mazda

Model: Mazda 3 1.6 Sedan 2010

Vị trí: Hệ thống máy

Xuất xứ: Chính hãng

Lọc gió động cơ Mazda 3 1.6 Sedan 2010

Lọc gió động cơ Mazda 3  1.6 Sedan 2010 là một chi tiết nhỏ bé của xe hơi nhưng tác dụng mang lại của nó thì không bé nhỏ chút nào. Ngăn chặn bụi bẩn, loại bỏ những tạp chất có thể gây hại đến động cơ nhằm duy trì sự hoạt động ổn định và hiệu quả là nhiệm vụ chính của lọc gió động cơ. Trong quá trình sử dụng các hạt bụi sẽ bịt kín các lỗ thông hơi của lọc gió, dẫn đến giảm lưu lượng không khí lưu thông vào động cơ dẫn đến lệch hòa khí dẫn đến công suất giảm, máy nóng và trong buồng đốt xuất hiện muội than. Lọc gió được ví như tấm khiên chắn bảo vệ cho đông cơ, với giá thành rất rẻ so với những lợi ích mà lọc gió mang lại, bạn hay thường xuyên kiểm tra và thay thế định lọc gió động cơ để xe vận hành ổn định nhất có thể.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại lọc gió ô tô với nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó có nhiều sản phẩm không chính hãng. Điều này đã và đang gây không ít hoang mang cho người sử dụng, bởi vì người sử dụng sẽ không biết được đâu là sản phẩm chính hãng và đâu không phải là sản phẩm chính hãng.

Đến với chophutungoto.vn Duy Tân, Quý Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô do Duy Tân phân phối, bởi vì Duy Tân là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm phụ tùng ô tô do Duy Tân phân phối đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cũng như có đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo hãng sản xuất quy định.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043.786.6666

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô