Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2008
  • Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2008

Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2008

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại: Lốc điều hòa ô tô

Thuộc: Điều hòa ô tô

Model xe: Toyota Altis

Xuất xứ:Phụ tùng ô tô Toyota

Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2008

Bộ phận lốc điều hòa xe Toyota Altis 2008 (máy nén) là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống điều hòa, cung cấp gas chuyên dụng làm mát không khí trong hệ thống điều hòa ô tô. Nếu lốc điều hòa gặp sự cố chắc chắn điều hòa không khí sẽ không thể làm lạnh được.

Nguyên nhân khiến cho hệ thống điều hòa không hoạt động?

Hôm nay, Phụ tùng ô tô Duy Tân sẽ giải đáp thắc mắc trên của Quý Khách hàng.

Bảo dưỡng điều hòa ô tô

- Với lỗi này thì có thể do board điều khiển bị hỏng, chập cháy, hoặc contactor không đóng, hở mạch. Để khắc phục tình trạng trên bạn cần tìm hiểu chính xác nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này để có cách giải quyết triệt để nhất. Và cần phải mang xe đến địa chỉ, đến gara uy tín để kiểm tra và thay thế kịp thời.

- Hiện tượng block của máy không hoạt động có thể do một hoặc nhiều cuộn dây động cơ bên trong máy bị cháy làm nhảy CB nguồn. Thông thường tình trạng này vẫn có thể sửa chữa, nhưng sau đó lốc máy sẽ bị kêu và không sử dụng được lâu dài, nên nhiều người sẽ lựa chọn thay thế.

- Hiện tượng nhảy thermic bảo vệ máy nén giúp máy nén không bị hỏng, có thể do hỏng tụ điện, chạy yếu hoặc motor máy nén chập chờn không hoạt động khiến cho hệ thống bảo vệ máy nén nhảy. Với bệnh này thì chỉ có thể sửa chữa khi tìm chính xác được lỗi gây nên mà thôi.

Với bất kỳ biểu hiện sai hỏng nào liên quan đến hệ thống điều hòa thì bạn không nên tự ý tháo ra sửa chữa nếu như bạn không am hiểu về hệ thống điều hòa của xe ô tô. Bởi vì chỉ những người  có trình độ hiểu biết chuyên sâu cũng như những người có tay nghề cao và lâu năm thì mới hiểu được và có các biện pháp khắc phục, sửa chữa hệ thống điều hòa nhanh nhất và ít tốn kém nhất.

Phụ tùng ô tôDuy Tân là một trong những đại lý hàng đầu trong nước chuyên cung cấp các sản phẩm về hệ thống điều hòa ô tô...đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng, giá thành và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Liên hệ: 0974.908.502 / 043.786.6666



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô