Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2005
  • Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2005

Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2005

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại: Lốc điều hòa ô tô

Thuộc: Điều hòa ô tô

Model xe: Toyota Altis

Xuất xứ: Phụ tùng ô tô Toyota

Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2005

Tại sao điều hòa hay bị sự cố vào mùa hè?

Vào  mùa hè, khi nhiệt độ môi trường lên gần 40oC, còn ở ngoài trời thì lên trên 40oC, đa số các máy lạnh ô tô thường phải làm việc hết công suất. Trường hợp máy quá tải rồi mà người ngồi trong xe vẫn thấy nóng thì đó là biểu hiện của hệ thống điều hòa trên xe của bạn có vấn đề.

Hệ thống điều hòa phải đạt yêu cầu điều hòa không khí cho những người ngồi trên xe, tạo được cảm giác thoải mái, mát mẻ cho những người ngồi trên xe.

Những điều cần chú ý khi điều hòa Altis 2005 bị sự cố

Lốc điều hòa xe Toyota Altis 2005 hay còn gọi là lốc lạnh được coi là trái tim của hệ thống điều hòa. Bởi vì khi lốc lạnh bị hỏng thì cả hệ thống điều hòa sẽ không hoạt động được.

Hệ thống lạnh làm việc trong điều kiện thiếu gas thì độ lạnh sẽ kém. Nếu gas bị xì nhiều, áp suất trong hệ thống giảm đi dưới mức an toàn, rơ-le bảo vệ áp suất sẽ tự động tắt block. Ở loại xe không có rơ-le bảo vệ áp suất thấp, khi thiếu gas, block vẫn chạy bình thường (kể cả khi hết hẳn gas). Điều này sẽ ảnh hưởng nặng tới block dẫn đến gãy dên, hoặc pit-tông nén bị trầy, vỡ.

Chính vì vậy mà bạn nên thường xuyên kiểm tra khả năng làm mát của hệ thống điều hòa để kịp thời phát hiện những hư hỏng mà có biện pháp thay thế kịp thời.

Phụ tùng ô tô Duy Tân chuyên cung cấp phụ kiện ô tô toàn quốc uy tín, nhanh chóng với giá cạnh tranh. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm lâu năm am hiểu kỹ thuật mang lại sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Liên hệ: 0974.908.502 / 043.786.6666



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô