Lốc điều hòa RAV-4 2010
  • Lốc điều hòa RAV-4 2010

Lốc điều hòa RAV-4 2010

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật lốc điều hòa Denso

Hiện nay, nền công nghệ ô tô ngày càng hiện đại nên việc trang bị điều hòa cho ô tô là một điều tất yếu. Từ những chiếc xe hạng sang đến những dòng xe bình dân đều được trang bị điều hòa. Lốc điều hòa RAV-4 2010 là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống điều hòa ô tô. 

Vai trò của lốc điều hòa RAV – 4 2010

Lốc điều hòa RAV4 2010 hoạt động trong hệ thống điều hòa có ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền và công suất của hệ thống điều hòa xe ô tô.  Lốc lạnh điều hòa có chức năng hút hơi lạnh ở nhiệt độ và áp suất thấp sau đó nén lại cho đến khi đến nhiệt cao và áp suất cao để đưa đến giàn nóng, giàn nóng nằm ngay phía đầu ô tô, gần với lưới tản nhiệt ở phía đầu xe.

Loc dieu hoa RAV-4 2010


Lốc điều hòa RAV 4 2010 chính hãng được sản xuất với công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế với chất lượng tốt nhất, vật liệu và công nghệ đảm bảo cho các chi tiết trong lốc điều hòa hoạt động chính xác, làm việc hiệu quả và có thời gian làm việc lâu dài, ít gặp phải những hỏng hóc. Khi sử dụng lốc điều hòa bạn nến sử dụng sản phẩm chính hãng của Duy Tân để đảm bảo chất lượng sản phẩm, không phải tốn chi phí thay thế nhiều lần như các sản phẩm không chính hãng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một cơ sở phân phối phụ tùng ô tô chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong suốt thời gian hoạt động, Duy Tân đã có được lòng tin tưởng từ phía Quý Khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn về các sản phẩm phụ tùng toyota.

Cam kết hoàn phí 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Ship hàng toàn quốc tiện lợi, nhanh chóng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website:chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Liên hệ:0974.908.502 / 043.786.6666

 



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô