Lò xo giảm xóc Santafe 2006
  • Lò xo giảm xóc Santafe 2006

Lò xo giảm xóc Santafe 2006

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại:Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Hyundai

Model xe:Santafe

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Lò xo giảm xóc Santafe 2006

Lò xo giảm xóc Santafe 2006 có dạng xoắn ốc, hoạt động vào vận dụng sự đàn hồi và lực xoắn của lò xo. Về mặt vật lý, lò xo giảm xóc Santafe có nhiệm vụ giúp bánh xe di chuyển lên xuống theo bề mặt địa hình và tích trữ năng lượng từ những chuyển động của thân xe. Năng lượng này được tích trữ dưới dạng lực đàn hồi và lò xo sẽ co giãn vào cho tới khi năng lượng này được tiêu hao hết.

Tại sao giảm xóc ở Việt Nam nhanh xuống cấp

Thực tế thì bạn sẽ không bao giờ chỉ lưu thông xe của mình trên những đoạn đường bằng phẳng cả, cộng thêm việc là đường ở Việt Nam thì xóc, nhiều ổ gà. Chính vì vậy mà bộ phận lò xo giảm xóc của không chỉ xe ô tô mà các loại xe khác đều có tuổi thọ ngắn hơn so với những nước khác như ở Singapo. Sự biến đổi về địa hình, sự tăng tốc, giảm tốc của xe thường xuyên là nguyên nhân chính làm giảm tuổi thọ của giảm xóc ô tô. Do đó mà sau mỗi 20.000km bạn nên mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng các phụ tùng trên ô tô, đặc biệt là bộ phận giảm xóc, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bạn khi lưu thông và ảnh hưởng đến chính chiếc xe của bạn.

Thường xuyên thay thế và bảo dưỡng xe chưa phải là điều kiện đủ để đảm bảo cho xe của bạn hoạt động tốt, mà bạn cần phải thay thế phụ tùng chính hãng thì chiếc xe của bạn mới đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đã được tính toán trước từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành chế tạo ô tô.

Phụ tùng ô tô Duy tân là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng, phụ tùng Honda, phụ tùng Ford, Kia, Hyundai…… đảm bảo uy tín, chất lượng, bảo hành chính hãng.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ:Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: chophutungoto.vn

Điện thoại: 0974.908.502

Email:chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô