Giảm xóc trước Vios 2007-2011
  • Giảm xóc trước Vios 2007-2011

Giảm xóc trước Vios 2007-2011

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại:Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất:Phụ tùng ô tô Toyota

Model xe:VIOS

Vị trí:Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Giảm xóc trước Vios 2007-2011

Giảm xóc trước Vios 2007-2011 là phụ tùng ô tô của hãng Toyota, được chế tạo bằng công nghệ đặc biệt của hãng Toyota. Bề mặt được mạ kẽm với Crom cứng, sau đó được lăn bi làm cứng bề mặt, giúp làm tăng độ bền, giảm tiếng ồn và chống sự mài mòn, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trên đường.

Các bộ phận trong hệ thống giảm xóc thường bị hư hỏng như đệm cao su, bu-long và các miếng long đền tại vị trí tiếp xúc của phuộc với thân xe. Nên nó cũng là các bộ phận được quan tâm, thay thế định kỳ. Bởi vì khi các bộ phận, các chi tiết này bị hư hỏng thì sẽ phá hủy các bộ phận xung quanh như phuộc và cao su càng A.

Tại sao cần thay thế giảm xóc ô tô định kỳ

Việc thay thế phụ tùng ô tô định kỳ là vấn đề cần phải làm. Bên cạnh đó, việc thay phụ tùng ô tô chính hãng cũng là việc quan trọng không kém. Bởi vì hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều loại phụ tùng ô tô được làm giả, làm nhái, không đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng của hãng. Nếu thay thế các phụ tùng này thì việc lắp ráp có thể sẽ không vừa khít với các chi tiết máy nên sẽ làm cho việc hấp thụ giảm xóc không được tốt, dẫn đến việc điều khiển xe không được ổn định. Chính vì vậy mà bạn cần mang ô tô đến những gara chuyên nghiệp, uy tín để được thay phụ tùng chính hãng.

Công ty xuất nhập khẩu quốc tế Duy Tân là đại lý cung cấp phụ tùng ô tôchính hãng toàn quốc, uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng với giá cạnh tranh. Duy Tân có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với kinh nghiệm lâu năm, am hiểu kỹ thuật mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Chi tiết liên hệ.

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ:Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website:chophutungoto.vn

Điện thoại:0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô