Giảm xóc trước Prado 2009-2013
  • Giảm xóc trước Prado 2009-2013

Giảm xóc trước Prado 2009-2013

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật

Loại:Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Toyota

Model xe:Land Cruiser

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Giảm xóc trước Prado 2009-2013

Giảm xóc trước Prado 2009-2013 cần được thay mới khi bị mòn, bị hư hại hoặc rò rỉ. Rò rỉ dễ nhận biết bằng mắt thường nhưng hao mòn thì khó nhận biết hơn. Vì vậy, sau một thời gian vận hành khoảng 40.000km thì bạn nên kiểm tra và thay bộ giảm xóc mới cho xe để đảm bảo an toàn cho cả người và xe.

Dấu hiệu cho biết cần phải thay giảm xóc ô tô:

- Đầu xe bị nhún mạnh khi phanh gấp: Đầu xe bị nhún khi phanh gấp hoặc lắc lư khi chuyển hướng có thể làm giảm khả năng kiểm soát tay lái, gây nguy hiểm cho người và xe, đặc biệt là trên đường trơn.

- Rung động: Khi cảm nhận thấy các rung động truyền đến tay lái một cách rõ rệt, hãy thận trọng khi lái xe ở tốc độ cao.

- Xe trượt và lệch hướng.

- Xe lắc lư mạnh khi đi trên đường xấu.

- Lốp mòn không đều: Khi kiểm tra lốp xe, nếu nhận thấy các lốp mòn không đều, bạn cũng nên xem xét đến bộ giảm xóc. Các lốp mòn không đều đồng nghĩa với khả năng bám đường không tốt.

Công ty xuất nhập khẩu quốc tế Duy Tân chuyên cung cấp  Phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy sản xuất phụ tùng chính hãng, cam kết phân phối sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh. Duy Tân chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe thường như phụ tùng Toyota, phụ tùng Ford, Kia, Hyundai, Daewoo, Honda, Suzuki... .đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng, giá thành và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Email:chophutungoto68@gmail.com

Điện thoại:0974.908.502

Thời gian làm việc:T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô