Giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998
  • Giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998

Giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại:Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất:Phụ tùng ô tô Toyota

Model xe: Crown

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998

Hệ thống treo của xe được gắn trên cầu trước và cầu sau của xe. Nó là bộ phận thuộc khung gầm của xe. Giảm xóc là bộ phận quan trọng trong hệ thống treo, nó giúp hấp thụ năng lượng tích trữ bên trong lò xo và tiêu hao nó dưới dạng lực ma sát. Nếu không có bộ phận giảm xóc thì xe của bạn sẽ lắc lư cho đến tận khi bạn thấy say và không thể chịu được và buộc phải rời khỏi xe. Mặt khác nó giúp bánh xe luôn bám sát với mặt đường.

Giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998 được chế tạo đặc biệt dành cho dòng xe Crown. Nhờ vào lớp lạc lót, giảm xóc chính hãng có thể hấp thụ được những rung động mạnh, cải thiện độ chạy êm của xe, giúp lốp xe bám đường tốt hơn và điều khiển xe ổn định hơn. Hơn nữa, giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998 còn có khả năng chống gỉ tốt, giúp đảm bảo hoạt động bền vững trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên hình dạng và các tính năng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân khuyến cáo bạn nên sử dụng giảm xóc sau Toyota Crown 3.0 1998 chính hãng, đảm bảo chất lượng để có được đầy đủ lợi ích từ hoạt động tin vậy tuyệt đối của xe. Việc sử dụng không chính hãng hoặc giả mạo đôi khi có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Phụ tùng ô tô Duy Tân chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô chính hãng. Chúng tôi là nhà phân phối lâu năm của các hãng như phụ tùng ô tô BMW, phụ tùng ô tô Camry, KIA, Morning,….

Cam kết chất lượng – Uy tín – Giao hàng nhanh chóng – Sản phẩm đảm bảo đúng chuẩn theo yêu cầu!

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH XNK QUỐC TẾ DUY TÂN

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: chophutungoto.vn

Điện thoại:043.786.6666 / 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô