Giảm xóc sau Land 2007
  • Giảm xóc sau Land 2007

Giảm xóc sau Land 2007

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại:Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Toyota

Model xe: Land Cruiser

Vị trí:Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Giảm xóc sau Land 2007

Land Cruiser là dòng xe khá nổi tiếng của Toyota, với hệ thống khung gầm và tải trọng của xe nặng nên để bộ phận giảm xóc của xe cũng được hãng Toyoto thiết kế đặc biệt, để đảm bảo cho xe vận hành tốt, êm ái trên mọi cung đường.

Giảm xóc sau Land 2007 là bộ phận hấp thụ rung động từ mặt đường nên đem lại sự cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe. Sau một thời gian dài sử dụng, bộ phận giảm xóc của xe đều bị hư hỏng, đặc biệt là những xe thường xuyên tải nặng và những xe thường xuyên lưu thông trên những cung đường xấu. Chính vì vậy mà giảm xóc ô tô là phụ tùng ô tô thường xuyên cần được kiểm tra và thay thế. Khi thay thế phụ tùng ô tô, không chỉ về dòng xe Toyota mà tất cả các dòng xe khác đều cần được thay thế phụ tùng chính hãng. Bởi vì mỗi hãng sản xuất đều có những đặc thù riêng khác nhau trong việc chế tạo phụ tùng cũng như các chi tiết máy. Nên nếu thay phụ tùng không chính hãng sẽ không đảm bảo được công suất hoạt động của bộ phận đó cũng như sẽ không đảm bảo được an toàn cho người ngồi trên xe và xe.

Chính vì vậy mà khi thay thế phụ tùng ô tô thì bạn cần mang xe đến những địa chỉ uy tín, phân phối phụ tùng chính hãng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp phụ tùng ô tô từ các hãng xe như phụ tùng ô tô BMW, phụ tùng ô tô Innova, phụ tùng ô tô VIOS,… Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 043.786.6666 hoặc vui lòng truy cập website: chophutungoto.vn để được giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Điện thoại: 0974.908.502

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Email: chophutungoto68@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô