Má phanh trước Cerato 2007
  • Má phanh trước Cerato 2007

Má phanh trước Cerato 2007

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Loại phụ tùng: Má phanh ô tô

Model: Cerato 2007

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Kia nhập khẩu

Xuất xứ: Chính hãng

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Thời gian thay mới: 2-3 năm

Số km cần thay mới: Sau 50.000km

Má phanh trước Cerato 2007

Tư vấn những thông tin cần biết về cấu tạo phụ tùng má phanh trước

  • Phụ kiệnmá phanh trước Cerato 2007 cấu tạo gồm lớp thép tấm dầy 5mm được dán với vật liệu ma sát với nhiều vật liệu nhỏ. Các thành phần đều đảm bảo tính năng phanh, hãm tốc độ xe cao, đặc biệt trong những điều kiện phức tạp. Ngoài ra, phụ kiện ô tô này có trang bị thêm đệm chống ồn nhằm giảm độ rung ở tần số cao, khi phanh không tạo ra tiếng ồn đồng thời kéo dài tuổi thọ của má phanh.
  • Khi hoạt động, phanh thường hay bị nóng trong quá trình hoạt động do ma sát giữa phanh và đĩa phanh, vì vậy sản phẩm phụ tùng Kia má phanh chính hãng thường được chế tạo trong nhiệt độ cao để không xảy ra tình trạng cháy do má sát cao, đảm bảo hiệu quả dừng xe.
  • Má phanh xe ô tô được thiết kế với công dụng nhằm đảm bảo an toàn, ổn định khi xe bắt đầu lăn bánh. Đồng thời, nó còn giúp xe tránh được những va chạm và phanh gấp trong những tình huống bất ngờ xảy ra khi lưu thông trên đường.

Tư vấn thay thế, sửa chữa phụ tùng ô tô Kia – xe Cerato 2007

Theo nghiên cứu thì tốc độ mòn của má phanh ô tô phụ thuộc vào tốc độ của người lái cũng như chất liệu và công nghệ của nó. Do vậy, người lái xe cần thường xuyên kiểm tra phanh xe để kịp thời nắm bắt tình trạng và có cách khắc phục. Khi phụ tùng má phanh ô tô bị mài mòn quá mức sẽ dẫn tới giảm áp suất cho phanh cũng như tính năng của phanh xe gây nguy hiểm.

Dấu hiệu cần thay mới má phanh:

  • Nghe thấy âm thanh khó chịu ở phanh xe, đặc biệt là những lúc phanh. 
  • Khi đạp phanh, xe không dừng hẳn mà tiếp tục chuyển động một lúc sau mới dừng. Đây là hiện tượng xế hộp không còn "ăn phanh". 
  • Xe hay bị lệch hướng, trượt phanh mỗi lúc phanh.

Để đảm bảo cho ô tô của bạn luôn hoạt động tốt thì nên bảo quản, kiểm tra những phụ kiện ô tô thường xuyên. Nếu bạn muốn kiểm tra mức độ hư hỏng của má phanh trước Cerato 2007, chỉ cần nhìn vào bố thắng đĩa của xe. Trên hai miếng má phanh luôn có hai rãnh khứa sâu vào bên trong. Quan sát thấy 2 khe đó còn tương đối sâu, chưa bị mài mòn thì tức là phụ tùng má phanh còn hoạt động tốt, chưa cần thay thế.

Cách thức đặt mua phụ tùng ô tô Kia má phanh tại Duy Tân

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại má phanh và nhiều đại lý phụ tùng ô tô. Vì vậy, để nhận biết và lựa chọn loại má phanh trước Cerato 2007 chất lượng cũng là một điều khá khó khăn. Duy Tân chúng tôi tự hào là nơi cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, uy tín hàng đầu cả nước. Hãy đến với Duy Tân hoặc liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn tận tình bởi các nhân viên kinh nghiệm.

Giao hàng nhanh chóng, cam kết hoàn trả chi phí 100% nếu sản phẩm không đạt chuẩn

chất lượng quốc tế và không thực sự nhập khẩu từ nhà sản xuất chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Email: chophutungoto68@gmail.com

Điện thoại: 0974.908.502

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đường dây nóng và giao hàng toàn quốc: 043.786.6666

 



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô