Lọc điều hòa Toyota Altis 2005
  • Lọc điều hòa Toyota Altis 2005

Lọc điều hòa Toyota Altis 2005

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:
Liên hệ: 0974 908 502


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật lọc gió điều hòa xe Altis 2005

 

Lọc điều hòa xe Toyota Altis 2005 là phụ tùng ô tô Toyota, hay còn được gọi là lọc gió cabin, nó có chức năng lọc bụi bẩn trong không khí ngoài môi trường trước khi chúng được hút vào trong xe.

Sau một thời gian dài sử dụng, sẽ không tránh được việc lọc gió bị bụi bám bẩn, điều này sẽ làm giảm lưu lượng gió được hút vào , làm cho việc làm mát của điều hòa bị làm chậm đi mặc dù bạn để quạt gió ở tốc độ cao.

Lọc điều hòa xe Toyota Altis 2005 do Duy Tân phân phối được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Toyota, trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành chế tạo ô tô của Toyota.

Lọc điều hòa xe Toyota Altis 2005

Đặc điểm lọc điều hòa xe Toyota Altis 2005 chính hãng

  • Được nhập khẩu chính hãng
  • Khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và tạp chất
  • Được sản xuất bằng vật liệu cao cấp mới.

 

Để đảm bảo cho hệ thống điều hòa hoạt động được tốt và ổn định thì việc thường xuyên kiểm tra lọc gió là vấn đề tất yếu cần phải có. Việc kiểm tra và vệ sinh lọc gió thì các bạn cũng có thể tự làm được, nên không cần thiết phải mang xe đến gara để kiểm tra và vệ sinh, bởi vì lọc gió được gắn ở bên ngoài và rất dễ nhìn thấy bụi bẩn bám vào.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là đại lý phân phối trực tiếp phụ tùng ô tô Toyota, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Duy Tân luôn mang đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng mua và thay thế phụ tùng ô tô tại Duy Tân. Chúng tôi hiện đang phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Liên hệ: 0974.908.502 / 043.786.6666



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô