Mô tơ quạt két nước Yaris 2014
  • Mô tơ quạt két nước Yaris 2014

Mô tơ quạt két nước Yaris 2014

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:
Liên hệ: 0974 908 502


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật mô tơ quạt két nước Yaris 2014

  • Loại phụ tùng: mô tơ quạt
  • Bộ phậnKét nước ô tô
  • Model: Yaris 2014
  • Nhà sản xuất: Toyota
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Vị trí: Hệ thống máy

Hệ thống làm mát được sử dụng trên xe ô tô là hệ thống làm mát bằng nước. Chúng bao gồm nhiều thành phần khác nhau phối hợp hoạt động như két làm mát, bình giãn nở, bơm nước, van hằng nhiệt, … Trong đó mô tơ quạt két nước ô tô đóng vai trò tương đối quan trọng.

Phụ tùng mô tơ quạt két nước Yaris 2014 cấu tạo như một motor điện thông thường, làm từ lõi điện cao cấp giúp động cơ hoạt động ổn định, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu, nhanh chóng giảm nhiệt cho hệ thống máy để nâng cao tuổi thọ của xế hộp.

Tương tự như nhiều loại phụ tùng khác, phụ tùng ô tô toyota này hoạt động dựa vào các cảm biến nhiệt. Khi xe vận hành được một lúc, nhiệt độ của hệ thống máy cao lên, các cảm biến sẽ phát tín hiệu báo về ECU, máy tính sẽ tiến hành kích hoạt mô tơ quạt két nước Yaris 2014 quay để giải nhiệt, làm mát.

Tốc độ quay của mô tơ này phụ thuộc và tỉ lệ thuận với 2 yếu tố là tốc độ của trục động cơ và nhiệt động cơ.

Mô tơ quạt két nước Yaris 2014

 

Cách bảo dưỡng mô tơ quạt két nước xe Yaris 2014

Thông thường, mô tơ quạt két nước Yaris 2014 có thời hạn sử dụng tương đối lâu và ít gặp những vấn đề trục trặc xảy ra. Chính vì vậy, thời gian thay mới cho phụ tùng này được khuyên là 1 năm, tương đương với số km vận hành trung bình là 50.000km – 70.000km.

Vấn đề mà bạn nên lưu ý nhất đối với phụ tùng xe hơi toyota này là ở việc vệ sinh thường xuyên. Khi mô tơ quay, nó dễ dàng cuốn các bụi bẩn, tạp chất bám trên thành cánh quạt, trên bề mặt phụ tùng khiến nó không còn hoạt động hiệu quả. Do đó, bạn nên tiến hành vệ sinh, làm sạch mô tơ nhằm nâng cao công suất, hạn chế những hư hỏng xảy ra.

Đôi khi, mô tơ quạt két nước Yaris 2014 sử dụng quá lâu ngày mà không được kiểm tra, bảo dưỡng cũng gây ra những tình trạng không mong muốn. Nếu động cơ xế hộp nhanh chóng nóng lên chỉ sau một thời gian vận hành ngắn thì bạn nên xem xét đến bộ phận phụ tùng mô tơ quạt két nước. Để chẩn đoán cẩn thận hơn, tắt máy xe, khi mô tơ quạt két nước Yaris 2014 vẫn tiếp tục quay 2s hoặc hơn thì tức là đã đến lúc cần trang bị phụ tùng mới.

Tìm kiếm phụ tùng toyota chính hãng với Duy Tân

Công ty TNHH Duy Tân là một trong những đại lý phụ tùng ô tônhập khẩu uy tín trên thị trường cả nước hiện nay, đặc biệt là tại khu vực miền Bắc. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến bạn những sản phẩm phụ kiện chính hãng, hổ trợ tốt hơn hết cho hoạt động của xế hộp, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo độ an toàn.

Có sử dụng check code để kiểm định chất lượng và nguồn gốc. Các mặt hàng phụ tùng phong phú, đa dạng, không chỉ có mô tơ quạt két nước Yaris 2014mà còn rất nhiều loại sản phẩm khác.

Cam kết hoàn trả 100% chi phí khi phụ tùng không đạt chất lượng chuẩn.

Thông tin liên hệ:

Email: chophutungoto68@gmail.com

Điện thoại: 0974.908.502

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đường dây nóng và giao hàng toàn quốc: 043.786.6666



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô