Lọc dầu Mazda 3 1.6 sedan 2010
  • Lọc dầu Mazda 3 1.6 sedan 2010

Lọc dầu Mazda 3 1.6 sedan 2010

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại: Lọc dầu ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Mazda

Model: Mazda 3 1.6 sedan 2010

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Lọc dầu Mazda 3 1.6 sedan 2010

Kiến thức cơ bản mà mọi người đều biết, các thiết bị có động cơ đều sử dụng dầu nhớt để làm mát và vận hành được trơn tru. Qua đó, lọc dầu là một chi tiết rất quan trọng. Không chỉ giúp ngăn ngừa những tạp chất, lọc dầu có có chức năng ngăn chặn cặn nhớt xâm nhập vào hệ thống máy xe. Với nhiệm vụ quan trọng như vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra định kỳ hệ thống lọc dầu của xe, để có thể khắc phục kịp thời những sự cố có thể xảy ra với hệ thống động cơ xe

Với sản phẩm lọc dầu mazda 3 1.6 sedan 2010 là sản phẩm phụ tùng ô tô Mazda giúp cho bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng hệ thống máy của bạn được bảo vệ và chăm sóc tối ưu nhất.

Sau một thời gian dài sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng của bộ phận lọc dầu ô tô. Nguyên nhân xuất phát từ việc dầu máy thay vào sẽ không tránh khỏi những cặn bẩn hoặc những mạt sắt, những bụi bẩn bám trong động cơ. Khi đó sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của bộ phận lọc dầu ô tô. Và cũng là lúc cần phải thay thế bộ phận này để nhằm đảm bảo cho động cơ hoạt động tốt và trơn tru.

Phụ tùng ô tô Duy Tân chuyên cung cấp phụ tùng ô tô nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng xe hơi chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng và xe hơi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043.786.6666

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô