Lò xo giảm xóc sau Cerato 2007
  • Lò xo giảm xóc sau Cerato 2007

Lò xo giảm xóc sau Cerato 2007

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

Loại: Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất:Phụ tùng ô tô KIA

Model xe: Cerato

Vị trí:Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Lò xo giảm xóc sau Cerato 2007

Lò xo giảm xóc là một phần rất quan trọng trên xe, giúp giảm ảnh hưởng từ bề mặt mà chạy xe lên, nếu ko có lò xo thì chắc chắn là cảm giác khi lái xe và khi ngồi trên xe ô tô sẽ rất kinh khủng. Chính vì vậy mà lò xo là bộ phận rất quan trọng trên xe ô tô, nên bộ giảm xóc rất chắc chắn.

Lò xo giảm xóc sau Cerato 2007 là phụ tùng ô tô chính hãng được Duy Tân nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô KIA, lò xo nâng gầm xe lên 30-40mm với bộ giảm xóc heavy duty tăng độ ổn định của xe trên đường nhựa cũng như khi đi offroad.

Sau một thời gian dài vận hành, lò xo giảm xóc sẽ không còn độ đàn hồi như ban đầu, đặc biệt là những xe thường xuyên đi qua những đoạn đường xóc, đoạn đường nhiều mấp mô, đoạn đường đèo núi. Chính vì vậy mà lò xo giảm xóc ô tô luôn được đặt lên hàng đầu trong vấn đề thay thế phụ tùng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân chuyên cung cấp phụ tùng ô tô nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất phụ tùng chính hãng như: phụ tùng Toyota, phụ tùng Ford, Kia, Hyundai, Daewoo, Honda, Suzuki..., Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm, phụ tùng ô tô chính hãng, chất lượng cao, giá cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, đảm bảo mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Website: chophutungoto.vn

ĐT:043.786.6666 / 0974.908.502

Email:chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô