Gương chiếu hậu Mazda3 - 2015
  • Gương chiếu hậu Mazda3 - 2015

Gương chiếu hậu Mazda3 - 2015

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương Chiếu Hậu Mazda3 - 2015:

  • Loại sản phẩm: Gương ô tô 
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Mazda 3
  • Model: Mazda 3
  • Đời:  2015
  • Xuất xứ: Chính hãng

 

chophutungoto.vn Duy Tân là một trong những cửa hàng chuyên phân phối và cung cấp gương ô tô chính hãng cho tất các các dòng xe trên thị trường hiện nay với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động bền bỉ.

Gương chiếu hậu Mazda 3 – 2015 là phụ tùng ô tô xe Mazda được phụ tùng ô tô Duy Tân nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Mazda, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với những thiết bị máy móc hiện đại, không chỉ gương chiếu hậu mà các phụ tùng ô tô Mazda đều được nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn, thương hiệu Mazda ngày càng được nhiều người Việt tin tưởng.

Đặc điểm của gương chiếu Hậu Mazda3 – 2015:

  • Được gắn liền với vỏ xe nên rất chắc chắn.
  • Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền và dẻo dai cao.
  • Mặt gương được phủ lớp phủ chống xước.

 

Gương chiếu hậu Mazda3 - 2015 chính hãng

Gương ô tô là phụ tùng thuộc hệ thống vỏ xe và là phụ tùng bắt buộc cần phải có khi lưu thông. Yêu cầu về việc lắp đặt đầy đủ gương chiếu hậu trên xe ô tô là chưa đủ, mà bạn cần phải lắp đặt đúng và điều chỉnh gương cho đúng để đảm bảo được cho người lái xe có thể quan sát được hết các góc ở phía sau xe của mình mà không cần phải quay đầu lại phía sau để quan sát, điều này giúp mang lại sự an toàn khi lái xe.

Đầu năm 2017, nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô Mazda đầu tiên tại Việt Nam được khởi công xây dựng. Dự kiến trong khoảng thời gian tới số lượng người dân Việt Nam sử dụng dòng xe Mazda sẽ tăng lên. Phụ tùng ô tô Duy Tân tự hào là một trong số ít nhà phân phối trực tiếp phụ tùng ô tô Mazda chính hãng. Chúng tôi phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và mục tiêu trong thời gian tới của chúng tôi là trở thành nhà phân phối phụ tùng ô tô số 1 trên toàn quốc.

Phụ tùng ô tô Duy Tân sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm gương chiếu hậu ô tô chính hãng đẹp và ưng ý. Phụ tùng ô tô Duy Tân là đại lý phụ tùng ô tô chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô chính hãng giúp các lái xe yên tâm phụ tùng mua cho xe ô tô của mình giúp lái xe an toàn, ổn định lâu dài, đảm bảo giá tốt nhất, mang sự hài lòng lớn nhất cho lái xe.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 hoặc  0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô