Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015
  • Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015

Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015:

  • Loại sản phẩm: Gương
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Mazda CX5
  • Model: CX5 - 2015
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Bộ phận: Hệ thống vỏ xe

 

Như chúng ta đã biết gương chiếu hậu ô tô là một trong những phụ tùng không thể thiếu được trên mỗi chuyến hành trình của bạn. Gương chiếu hậu giúp cho người lái xe có thể quan sát được các phương tiện hay các chướng ngại vật ở ngay phía sau xe của bạn, để lái xe có những tình huống xử lý tốt nhất khi vận hành xe.

Đặc điểm nổi bật của gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015:

Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015 được sản xuất từ vật liệu đặc biệt, có khả năng chống lóa và chống lại sự va đập mạnh. Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015 chính hãng được phụ tùng ô tô Duy Tân nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng Mazda tại Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì để cho gương xe ô tô luôn sáng bóng thì chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh, lau trùi và kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Gương chiếu hậu Mazda CX5 – 2015 chính hãng

Việc điều chỉnh gương chiếu hậu làm sao để có thể có góc nhìn khả quan nhất và rộng nhất thì khi lái xe thì không phải tài xế nào cũng biết. Hôm nay, phụ tùng ô tô Duy Tân sẽ hướng dẫn các bạn điều chỉnh gương chiếu hậu đúng cách, sẽ giúp mở rộng vùng quan sát qua gương, giúp cho bạn có những xử lý tốt nhất.

Điều chỉnh gương chiếu hậu bên trái

Điều chỉnh gương chiếu hậu bên trái

Với gương xe ô tô bên trái, bạn nghiêng đầu mình chạm vào thành của xe, sau đó chúng ta chiều chỉnh gương để có thể quan sát bao quát hết góc phần tư ở phía sau bên trái.

Điều chỉnh gương chiếu hậu bên phải

Điều chỉnh gương chiếu hậu bên phải

Đối với gương xe bên phải, thì phải bạn phải nghiêng người và đầu vào chính giữa xe và nhìn vào gương ô tô bên phải và điều chỉnh sao cho có thể quan sát được toàn bộ góc phần tư bên phải phía sau.

Khi có nhu cầu thay mới gương chiếu hậu Mazda CX5 - 2015 chính hãng, hãy đến với Duy Tân để có được sản phẩm đạt chất lượng cao, uy tín với chế độ bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ.

Duy Tân là một trong những đại lý lớn nhất miền Bắc chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện xe hơi chính hãng trên toàn quốc,100% các sản phẩm phụ tùng đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất phụ tùng ở các nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ... cam kết mang tới khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ tùng xe ô tô chất lượng chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 / 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô