Giảm xóc trước Lexus RX350 2010
  • Giảm xóc trước Lexus RX350 2010

Giảm xóc trước Lexus RX350 2010

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật

Loại: Giảm xóc ô tô

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Lexus

Model xe: RX

Vị trí: Hệ thống gầm xe

Xuất xứ: Chính hãng

Giảm xóc trước Lexus RX350 2010

Giảm xóc hay còn gọi là giảm chấn, có nhiệm vụ hấp thụ rung động từ mặt đường. Đem lại sự cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe. Vì vậy giảm xóc đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành xe ô tô.

Giảm xóc trước Lexus RX350 2010 bao gồm 4 phuộc và lò xo hoặc thanh xoắn cho 2 bánh trước và nhíp hoặc lò xo cho hai bánh sau, ngoài ra còn có các vòng đệm cao su giảm chấn.

Mặc dù chỉ là một phụ tùng ô tô nhỏ nhưng giảm xóc lại có vai trò vô cùng quan trọng trong cấu tạo của xe. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người ngồi trên xe và ảnh hưởng trực tiếp đến xe và đến các phụ tùng, các chi tiết khác trên xe. Nên giảm xóc  ô tô được đặt lên hàng đầu trong việc kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng và thay thế.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô không chỉ ở miền Bắc, mà còn phân phối toàn quốc. Các sản phẩm, phụ tùng ô tô mà Duy Tân phân phối đều được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô của các hãng như phụ tùng ô tô BMW,phụ tùng ô tô Camry, phụ tùng ô tô Toyota,…. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm và giàu kinh nghiệm, Duy Tân luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng cả về chất lượng và giá thành sản phẩm và các chế độ bảo hành đúng theo chế độ từ hãng.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0974.908.502 / 043.786.6666

Website:chophutungoto.vn

Email:chophutungoto68@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô