Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014
  • Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014

Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật của dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014:

Loại: Giàn nóng 

Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Mazda 2

Model: S 2010 - 2014

Vị trí: Hệ thống điều hòa

Xuất xứ: Chính hãng

Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014

Trong hệ thống điều hòa nhiệt độ, giàn nóng có vai trò đảm nhiệm vị trí làm tản nhiệt và xả hơi nóng từ bên trong hệ thống ra ngoài môi trường. Nếu như giàn nóng hoạt động không tốt hoặc không hoạt động thì sẽ làm cho cả hệ thống điều hòa và các bộ phận xung quanh nóng dần lên và nếu như không có biện pháp làm nguội kịp thời thì sẽ có khả năng gây nên tình trạng cháy nổ động cơ. Giàn nóng cùng với giàn lạnh và bộ phận lốc điều hòa được coi là 3 bộ phận có vai trò quan trọng bậc nhất trong hệ thống điều hòa.

Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014 là phụ tùng ô tô thuộc hệ thống điều hòa xe ô tô có nhiệm vụ chuyển đổi môi chất lạnh dạng hơi sang môi chất lạnh dạng chất lỏng ở nhiệt độ cao và có áp suất cao. Dàn nóng Mazda 2 S 2010 - 2014 có cấu tạo bao gồm các ống và cánh tản nhiệt được lắp ở phía trước của két nước.

Để đảm bảo cho hệ thống điều hòa ô tô có thể hoạt động ổn đinh, trơn tru và đạt hiệu quả cao thì định kỳ sau mỗi 6 tháng sử dụng cần phải kiểm tra, vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng các linh kiện và phụ kiện của hệ thống điều hòa nhằm loại bỏ những bụi bẩn tích tụ  và vi khuẩn nấm mốc tại nhiều vị trí như nan tản nhiệt, lốc điều hòa, giàn nóng, giàn lạnh,... nhằm bảo đảm cho điều hòa ô tô hoạt động với công suất cao và đạt hiệu quả tốt nhất, để mang lại cảm giác thoải mái và không khí trong lành cho môi trường trên xe.

Đặc biệt, khi điều hòa hư hỏng thì bạn cần mang xe tới những địa chỉ uy tín để được thay phụ tùng, phụ kiện chính hãng, nhằm đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt và khả năng lắp ráp vừa khít với từng chi tiết của động cơ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại linh, phụ kiện ô tô với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Do đó mà người sử dụng hoang mang không biết phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Tuy nhiên, khi đến với chophutungoto.vn Duy Tân thì Quý Khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cho mình những sản phẩm phụ tùng đep, ưng ý và đặc biệt là chính hãng. Bởi vì Duy Tân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng, phụ kiện tô tô chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm do Duy Tân phân phối đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và có đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo hãng sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.786.6666 / 0974.908.502

Website: chophutungoto.vn

Email: chophutungoto68@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô