Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes E400 2014
  • Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes E400 2014

Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes E400 2014

5.00 / 1 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


 

Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes E400 2014 do Duy Tân nhập khẩu chính hãng tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Mercedes, xuất xứ chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và bảo hành theo hãng.

Chắn bùn gầm sau cho xe Mercedes E400 đảm bảo tiêu chí về kích thước của nhà sản xuất, không bị cong vênh hoặc sứt mẻ trong quá trình lắp ráp và hoạt động, thời gian sử dụng kéo dài mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes bảo vệ gầm xe khỏi trầy xước

Công dụng của ốp chắn bùn ô tô là bảo vệ gầm xe khỏi trầy xước khi va chạm với sỏi , đất, đá, bùn đất trên đường.

Theo nguyên lý chung, khi xe di chuyển qua nơi sỏi đá, bùn lầy thì chúng sẽ bám lên lốp xe. Sau đó, bạn tăng vận tốc xe sẽ khiến bùn đất văng lên gầm xe, bắn ra phía sau. Về lâu về dài, khi bị tác động nhiều, một phần sẽ ảnh hưởng tới gầm xe của bạn và ảnh hưởng tới vùng sơn đuôi xe. Các loại đá dăm nhỏ có thể khiến lớp sơn bị bong tróc, đốm nhỏ li ti gây mất thẩm mỹ.

Hiện nay, hầu hết các model xe của hãng Mercedes-benz đều được trang bị sẵn ốp chắn bùn gầm sau. Trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cần thay thế phụ tùng này giúp sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

Ốp chắn bùn gầm sau Mercedes E400 2014

Nên vệ sinh chắn bùn thường xuyên

Chắn bùn gầm sau E400 là một phụ tùng xe ô tô được lắp ráp vào phần gầm của xe Mercedes giúp bao phủ phía trên bánh xe. Chúng sẽ làm nhiệm vụ cản đất, đá, nước dính từ bánh xe bắn thằng vào gầm.

Trong quá trình sử dụng, đi lại nhiều những cung đường như vậy, chiếc chắn bùn sẽ bị bẩn. Bạn nên thường xuyên vệ sinh chắn bùn để chúng được sạch sẽ, hạn chế tích tụ cặn bẩn dầy đặc. Quá trình vệ sinh này được thực hiện khi bạn đi rửa xe tại các gara.

Ngoài ra, khi sử dụng xe, không nên để chắn bùn gầm va chạm mạnh với các vật cứng. Mặc dù được làm bằng loại vật liệu nhựa cao cấp nhưng không thể tránh khỏi sứt mẻ.

Lắp đặt chắn bùn Mercedes tại Duy Tân, chúng tôi cam kết thực hiện đúng quy trình, sản phẩm đúng chủng loại, niêm yết giá. Quy trình lắp ráp nhanh chóng, chắc chắn, an toàn và chuyên nghiệp sẽ giúp đảm bảo chiếc xe của bạn hoạt động lâu dài, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một trong những đại lý hàng đầu trong nước chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe thường như phụ tùng Toyotaphụ tùng Ford, Kia, Hyundai, Daewoo, Honda, Suzuki...cho tới các linh kiện của các hãng xe sang như BMW, Mercedes, Lexus...đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng, giá thành và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CTY TNHH XNK QUỐC TẾ DUY TÂN

Đ/C: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: chophutungoto68@gmail.com

Điện thoại: 043.786.6666

Hotline: 0974.908.502

 



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô