Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017
  • Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017

Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017:

Gương chiếu hậu trong xe ô tô là phụ tùng thuộc hệ thống vỏ xe ô tô, là một trong những phụ tùng ô tô không thể thiếu trên mỗi chiếc xe khi tham gia giao thông. Gương xe giúp cho người lái xe có thể quan sát được những phương tiện đang lưu thông ở hai bên trái phải và phía sau xe, để giúp người lái xe có những xử lý tình hướng tốt hơn và lái xe một các an toàn hơn. Trên mỗi chiếc xe ô tô đều có hai loại gương, gương chiếu hậu hai bên và gương chiếu hậu trong ô tô.

Gương chiếu hậu KIA Sportage 2016 2017

Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017 là phụ tùng ô tô Kia cao cấp được thiết kế đặc biệt giành riêng cho dòng Sportage 2016 - 2017, giúp thể hiện đẳng cấp cho chiếc xe hạng sang như Sportage. Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017 được thiết kế và chế tạo bằng những vật liệu đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu của hãng Kia, gương vừa đảm bảo tốt chức năng vốn có của nó lại giúp thể hiện đẳng cấp sang trọng cho chiếc xe.

Gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017 chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội và là phụ tùng được nhiều lái xe tin tưởng lựa chọn. Gương chiếu hậu được điều chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và có chức năng sưởi.

Ưu điểm của gương chiếu hậu xe Kia Sportage 2016 - 2017:

  • Gương chiếu hậu bên trong chống chói
  • Cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉnh điện
  • Đèn báo rẽ tích hợp cùng gương chiếu hậu chỉnh, gập điện.

Gương chiếu hậu bên trái và phải là phụ tùng nằm bên ngoài xe nên cũng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng do va chạm với các vật cản hay các phương tiện khác. Nếu gương chiếu hậu hư hỏng sẽ làm ảnh hưởng tới việc vận hành xe và cũng sẽ là lý do để người lái xe bị xử phạt hành chính theo bộ luật giao thông đường bộ. Chính vì vậy mà khi phát hiện những hư hỏng từ gương chiếu hậu thì bạn nên kiểm tra xem có thể sửa chữa hoặc cần phải thay thế gương, để có biện pháp xử lý đúng đắn và kịp thời, tránh làm ảnh hưởng tới việc vận hành xe ô tô.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một trong những đại lý hàng đầu trong nước chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe hơi chính hãng như phụ tùng Toyota, phụ tùng Ford, Kia, Hyundai, Daewoo, Honda, Suzuki...cho tới các linh kiện của các hãng xe sang như BMW, Mercedes, Lexus...đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng, giá thành và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 / 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô