Gương chiếu hậu Kia Morning 2006
  • Gương chiếu hậu Kia Morning 2006

Gương chiếu hậu Kia Morning 2006

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:
24 tháng

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương chiếu hậu Kia Morning 2006:

  • Loại sản phẩm: Gương chiếu hậu xe ô tô
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Kia
  • Model: Morning
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Bộ phận: Hệ thống vỏ xe

 

Đặc trưng của gương chiếu hậu Kia Morning 2006:

Gương chiếu hậu Kia Morning 2006 là phụ tùng thuộc hệ thống vỏ xe được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được ở nhiệt độ cao cũng như những cú va chạm mạnh.

Gương chiếu hậu Kia Morning 2006 là sản phẩm cao cấp được chophutungoto.vn Duy Tân nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy chuyên phụ tùng ô tô Kia lớn nhất tại Hàn Quốc với dây truyền sản xuất hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều có độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Gương chiếu hậu Kia Morning 2006 chính hãng

Hiện nay, trên thị trường ô tô đang có rất nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng chuyên cung cấp gương ô tô chính hãng các loại vì thế việc mua và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng lại gác mắc hàng chính hãng tràn trội vào thị trường ô tô vì thế khiến cho khách hàng phân vân không biết chọn mua ở đâu được hàng chính hãng?

Tại sao nên gương chiếu hậu Kia Morning 2006 tại Duy Tân?

Duy Tân là một trong những cửa hàng phụ tùng ô tô hàng đầu trong nước chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm, phụ tùng ô tô chính hãng với nhiều mẫu mã kiểu dáng cho các dòng xe hiện nay.

Vì vậy, khi có nhu cầu thay mới gương chiếu hậu Kia Morning 2006, bạn hãy đến với Duy Tân để đảm bảo sở hữu gương xe ô tô chính hãng, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành đầy đủ, giá cả tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, tại Duy Tân chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình về chi tiết sản phẩm. Bên cạnh đó, Duy Tân sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về các phụ tùng trên xe Morning.

  • Duy Tân luôn cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao, đúng chủng loại.
  • Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Duy Tân

ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô