Đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017
  • Đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017

Đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017:

  • Loại sản phẩm: Đèn pha
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Vios
  • Model: 2014-2017
  • Xuất xứ: Chính hãng

 

Đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017 là bộ phận chiếu sáng không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe hơi, đèn pha giúp chiếu sáng ở phía trước xe trong một khoảng sáng nhất định, giúp cho người lái xe có thể quan sát tốt hơn về các chướng ngại vật hoặc các phương tiện đang lưu thông ở phía trước xe của bạn, điều này sẽ giúp cho người lái xe có thể làm chủ động tình huống cũng như có những hướng xử lý tình huống tốt hơn khi tham gia giao thông vào buổi tối. Đèn pha ô tô giúp cho người lái xe yên tâm hơn khi lái xe vào buổi tối.

Đèn pha Toyota Vios 2014 - 2017 chính hãng

Một số hư hỏng thường gặp của đèn pha ô tô:

  • Đèn không sáng: Một số đèn sợi đốt có thể bị cháy dây tóc, nguyên nhân chủ yếu là do điện áp máy phát quá cao và đèn phải làm việc lâu ngày. Nếu không phải bị cháy dây tóc bóng đèn thì nguyên nhân có thể là do công tắc hỏng dây nối đứt hoặc tuột do chập mạch cọc của máy phát hoặc của bộ điều chỉnh điện áp ác quy hết điện hoặc hỏng.
  • Ánh sáng đèn pha nhấp nháy: Nguyên nhân là do điểm tiếp xúc giữa đui và cổ công tắc đèn bị lỏn do chập mạch cả trong mạch pha, cốt và nhất là chỗ nối dây.
  • Một đèn không sáng: Nguyên nhân là do dây tóc của đèn pha bên trái (hoặc phải ) bị cháy hoặc bị đứt dây ở một bên nối với đèn pha.
  • Khi bật đèn pha đèn cốt sáng: Nguyên nhân là do công tắc chuyển đổi đènpha và cốt bị hỏng.

Dù là hư hỏng đèn do nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì bạn cũng nên thay thế sớm đèn pha khi phát hiện hư hỏng, để tránh làm ảnh hưởng tới việc lưu thông của xe, nhất là trong điều kiện thời tiết mùa đông và khi bạn thường xuyên lưu thông ở những địa hình đồi núi. Khi thay thế đèn pha oto thì hãy đến với chophutungoto.vn Duy Tân, chúng tôi là nhà phân phối phụ tùng ô tô nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng cũng như chủng loại sản phẩm.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối phụ kiện xe hơi tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô, với giá cả hợp lý, ổn định và uy tín, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, và thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình, chu đáo đã đưa Duy Tân trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều lái xe và gara trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 /   0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô