Đèn pha Mitsubishi Fortis 2009
  • Đèn pha Mitsubishi Fortis 2009

Đèn pha Mitsubishi Fortis 2009

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:
24 tháng

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật đèn pha Mitsubishi Fortis 2009:

 

Đèn pha oto là bộ phận thuộc hệ thống chiếu sáng của xe ô tô với nhiệm vụ chính là giúp cho người lái xe có thể quan sát được các chướng vướng ngại vật, các phương tiện đang tham gia giao thông để có những biện pháp xử lý các tình huống bất ngờ an toàn nhất khi lưu thông trong trời tối.

Đặc điểm nội bật của sản phẩm đèn pha Mitsubishi Fortis 2009:

Đèn pha Mitsubishi Fortis 2009 là sản phẩm được công ty XNK Duy Tân nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy chuyên sản xuất và phụ tùng ô tô Mitsubishi với những trang thiết bị hiện đại cùng sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới vì thế từng chi tiết từng sản phẩm đều có tính đồng bộ cao, hoạt động bền bỉ lâu dài.

Đèn pha Mitsubishi Fortis 2009 chính hãng

Vì đèn pha oto thường xuyên phải hoạt động vì thế việc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi được, để giữ cho đèn pha ô tô luôn hoạt động ổn định thì chúng ta thường xuyên vệ sinh và kiểm tra đèn, nếu có phát hiệu bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào thì cần phải có những biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến các phụ tùng ô tô khác.

Hiện nay, trên thị trường ô tô đang có rất nhiều các trung tâm gara, cửa hàng cung cấp đèn pha ô tô Mitsubishi Fortis 2009 chính hãng vì thì việc mua và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để có thể sở hữu được những sản phẩm, phụ tùng xe hơi chính hãng tại cửa hàng chophutungoto.vn Duy Tân cung cấp thì quý khách chỉ cần liên hệ với nhân viên của công ty, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, tận tình cách thức đặt mua hàng, kiểm tra chất lượng qua check code, cách thanh toán và nhận hàng…

Quy trình mua đèn pha xe ô tô chính hãng tại Duy Tân

  • Quý khách gửi loại sản phẩm và số khung xe tới chúng tôi.
  • Duy Tân kiểm tra, gửi báo giá và liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng.
  • Duy Tân giao hàng và thanh toán.

Mọi chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN

Hotline: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô