Đèn Pha Hyundai Santafe 2015
  • Đèn Pha Hyundai Santafe 2015

Đèn Pha Hyundai Santafe 2015

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:
24 tháng

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật:

  • Loại sản phẩm: Đèn pha
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Hyundai
  • Model: Santafe 2015
  • Xuất xứ: Chính hãng

 

Đèn Pha Hyundai Santafe 2015 là sản phẩm được nhập khẩu tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô chính hãng trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của hãng và các tiêu chuẩn trên thế giới, là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng Hyundai giúp đảm bảo mang lại độ sáng mạnh, giúp cho người lái xe có thể có tầm nhìn tốt hơn khi trời tối. Không những vậy, đèn pha Hyundai Santafe còn được chế tạo từ vật liệu cao cấp, giúp cho đèn không bị xỉn màu theo thời gian và có khả năng chống lại sự va đập lớn tác động lên.

Ưu điểm của đèn pha Hyundai Santafe 2015:

  • Viền của đèn xe bao gồm hệ thống các đèn led được xếp cạnh nhau, giúp tạo ra nguồn sáng tập trung.
  • Hệ thống đèn led xung quanh cân đối, mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Có độ bền cao
  • Có khả năng chống lại sự va đập lớn.

 

Đèn Pha Hyundai Santafe 2015 chính hãng

Ở điều kiện bình thường, đèn pha Hyundai Santafe 2015 có tuổi thọ trung bình khoảng 2000 giờ. Tuy nhiên nếu xe của bạn thường xuyên lưu thông vào ban đêm hoặc thường xuyên lưu thông ở những địa hình mấp mô thì tuổi thọ của đèn pha cũng sẽ giảm dần. Đèn pha hư hỏng sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình lưu thông của xe, sẽ gây ra mất an toàn khi lưu thông  vào ban đêm.

Nếu bạn nhàm chán với mẫu đèn pha xe ô tô nguyên bản thì hãy đến với chophutungoto.vn Duy Tân. Tại đây chúng tôi cung cấp nhiều mặt hàng đèn pha ô tô cách tân, với nhiều mẫu mã cũng như chủng loại sản phẩm, đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một trog những đại lý chuyên phân phối và cung cấp đèn pha xe ô tô chính hãng trên toàn quốc với 100% phụ tùng đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy lớn với chất lượng đảm bảo uy tín, giá thành phải cùng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 /   0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô