Đèn pha Ford Transit 2014
  • Đèn pha Ford Transit 2014

Đèn pha Ford Transit 2014

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật đèn pha  Ford Transit 2014

  • Loại sản phẩm: Đèn pha xe ô tô
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Ford
  • Model: Transit 2014
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Thuộc loại: đèn pha

Đèn pha Ford Transit 2014 là một bộ phận quan trọng trong hệ thống đèn chiếu sáng của xe ô tô. Tuy nhiên đèn pha không thể sử dụng tùy tiện, nếu không biết cách điều chỉnh đèn pha một cách phụ hợp thì không những mang  lại hiệu quả kém mà còn có thể dẫn đến tai nạn giao thông không chỉ cho mình mà còn gây tai nạn cho người khác.

Cách kiểm tra và bảo dưỡng đèn ô tô

Hệ thống đèn chiếu sáng là phần quan trọng trong hệ thống xe ô tô nên cần bảo dưỡng kiểm tra thường xuyên. Nếu đèn xe có bụi bẩn bám vào thì sẽ làm giảm độ sáng của đèn dẫn đến hiệu quả chiếu sáng không cao. Không những giữ cho đèn pha luôn sạch sẽ mà kính xe cũng cần luôn lau sạch để đảm bảo người lái xe có thể nhìn thấy các vật xung quanh một cách rõ ràng nhất.

Đèn pha Ford Transit 2014 chính hãng

Luôn luôn nên có đèn dự phòng trong xe đề phòng trường hợp đèn xe bị cháy bất ngờ thì có thể thay luôn. Đèn pha xe ô tô thường là loại đèn halogen nên việc thay thế rất đơn giản mà không cần thiết phải mang xe đến thợ mới có thể thay được. Tuy nhiên cần đọc kỹ hướng dẫn thay đèn xe trước khi thay để đảm bảo thay đèn được chính xác và đèn mới sẽ hoạt động hiệu quả mà không cần mất công thay nhiều lần.

Biết cách điều chỉnh đèn pha hợp lý cũng là một văn hóa khi tham gia giao thông, không gây khó chịu cho những người xung quanh.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt đèn pha cho ô tô nói chung và đèn pha Ford Transit 2014 chính hãng nói riêng thì hãy đến với phụ tùng ô tô Duy Tân . Duy Tân là một trong những đại lý phụ tùng ô tô chuyên phân phối và cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng cho các dòng xe đang có trên thị trường hiện nay với chất lượng đảm bảo, uy tín, chất lượng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Duy Tân

ĐT:043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

 



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô