Đèn hậu Toyota Vios 2004
  • Đèn hậu Toyota Vios 2004

Đèn hậu Toyota Vios 2004

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:
24 tháng

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật đèn hậu Toyota Vios 2004 :

  • Loại sản phẩm: Đèn hậu oto
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Toyota 
  • Model: Vios 
  • Đời: 2004
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Bộ phận: Hệ thống vỏ xe

 

Công ty XNK quốc tế Duy Tân là một trong những đại lý phân phối độc quyền chuyên phân phối và cung cấp đèn hậu ô tô chính hãng trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo, uy tín được rất nhiều khách hàng trong nước tin dùng và đánh giá rất cao sản phẩm. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm đèn hậu Toyota Vios 2004 chính hãng đang được bán chạy trong thời gian qua.

Đặc điểm nổi bật của đèn hậu Toyota Vios 2004:

Đèn hậu Toyota Vios 2004 được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được những cú va chạm mạnh, với dây truyền sản xuất hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất trên thế giới vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều được các chuyên gia kiểm định một cách kỹ càng đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đèn hậu Toyota Vios 2004 nhập khẩu - chính hãng

Trong quá trình sử dụng thì đèn hậu ô tô cũng giống như bao phụ tùng ô tô khác thì việc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi được, vì thế theo các chuyên gia để sử dụng đèn hậu ô tô được lâu bền thì chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh và kiểm tra định kỳ theo đúng quy định của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào thì cần phải có những biện pháp khắc phục kịp thời để tránh làm ảnh hưởng đến các phụ tùng ô tô khác.

Để mua mới hoặc cần tư vấn về đèn hậu Toyota Vios 2004 chính hãng, bạn hãy gọi điện tới hotline của Duy Tân: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật hỗ trợ bạn.

Duy Tân là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng từ các nước nổi tiếng về lĩnh vực xe hơi như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức...mang đến khách hàng nguồn sản phẩm đa dạng, dễ dàng đồng bộ với các linh kiện, phụ tùng trên xe.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Duy Tân

Đ/C: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website:http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô