Đèn pha Hyundai Accent 2012
  • Đèn pha Hyundai Accent 2012

Đèn pha Hyundai Accent 2012

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Loại sản phẩm: Đèn pha
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Hyundai
  • Model: Accent 2012
  • Xuất xứ: Chính hãng

Hệ thống đèn chiếu sáng xe ô tô là hệ thống bắt buộc cần phải có khi vận hành xe ô tô, hệ thống đèn  chiếu sáng bao gồm: đèn pha xe hơi, đèn cốt, đèn hậu,… mỗi đèn đều có chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên người lái xe sẽ sẽ dụng kết hợp một số đèn chiếu sáng cùng nhau để có thể cho tầm nhìn rộng và xa tại những nơi có tầm nhìn hẹp và hạn chế.

Đèn pha Hyundai Accent 2012 chính hãng

Đèn pha Hyundai Accent 2012 là phụ tùng không thể thiếu được trên chiếc xe của bạn, nó có vai trò chiếu sáng với ánh sáng ở tầm cao và mạnh, giúp mang lại sự an toàn cho những người ngồi trên xe và cho cả các phương tiện khác đang lưu thông trên những cung đường có tầm nhìn bị hạn chế.

Sau một thời gian dài sử dụng, đèn pha Hyundai Accent 2012 sẽ bị hư hỏng hoặc có hiện tượng đèn chiếu sáng mờ, thường xuyên có hiện tượng nhấp nháy hoặc không hoạt động. Nguyên nhân có thể do đèn đã hết tuổi thọ hoặc do va đập mạnh hoặc do chập mạch nên làm cho các bóng đèn bị hư hỏng. Việc đèn chiếu sáng bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình lưu thông của xe khi trời tối hoặc ở những nơi có tầm nhìn bị hạn chế. Chính vì vậy mà bạn nên thường xuyên mang xe đi bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để kịp thời phát hiện những hư hỏng không chỉ về hệ thống chiếu sáng mà gồm toàn bộ xe và có biện pháp xử lý, thay thế, thay mới kịp thời, tránh làm hư hại tới những bộ phận khác trên xe.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một trong những đại lý hàng đầu trong nước chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng cho các hãng xe lớn như: Toyota, phụ tùng Ford, Kia, Hyundai, Daewoo, Honda, Suzuki...cho tới các linh kiện của các hãng xe sang như BMW, Mercedes, Lexus...đảm bảo sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng, giá thành và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 /   0974.908.502

Email:chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô