Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007
  • Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007

Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương chiếu hậu Toyota Vios 2007:

  • Loại sản phẩm: Gương ô tô
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Toyota
  • Model: Vios 
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Đời: 2007

 

Đặc điểm nổi bật của gương chiếu hậu Toyota Vios 2007:

Như chúng ta đã biết gương xe ô tô là một trong những phụ tùng thuộc hệ thống vỏ xe và lả sản phẩm không thể thiếu đối với muốn chiếc xe bởi với nhiệm vụ giúp cho người sử dụng có thể quan sát và lái an toàn trên mọi khung đường.

Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007 là sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại máy chuyên sả xuất phụ tùng ô tô Toyota tại Nhật Bản với các trang thiết bị hiện đại cùng với các quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới vì thế đã mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng ổn định.

Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007 chính hãng

Gương chiếu hậu Toyota Vios 2007được ví như con mắt thứ 3 của người lái xe khi tham gia giao thông, bởi nó giúp người lái xe có được tầm nhìn chính xác của những phương tiện hay vật thể ngay phía sau xe của họ, giúp họ có những tình huống xử lý tốt hơn khi tham gia giao thông.

Hiện nay, nạn cướp giật trên đường khá phổ biến, đặc biệt là với xe máy, nếu bạn không đề phòng thì có thể chính bạn sẽ là nạn nhân của nạn cướp giật. Nếu xe của bạn không được lắp đặt gương chiếu hậu thì bạn cũng sẽ không thể biết được những xe nào đang theo dõi bạn từ phía sau để mà có biện pháp xử lý cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trên đường. Còn với xe ô tô thì việc nhận tín hiệu từ phương tiện đang lưu thông phía sau hay việc lùi xe hoặc quay đầu xe mà không có gương chiếu hậu hoặc gương chiếu hậu không hoạt động tốt thì người lái xe sẽ có thể gặp phải một số rắc rối khi xử lý tình huống trên đường.

Nếu bạn có nhu cầu mua mới hoặc thay thế gương chiếu hậu Toyota Vios 2007 thì hãy đến với chophutungoto.vn Duy Tân để có thể mua và sử dụng nhưng sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tuy là một công ty trẻ và chỉ mới hoạt động trong những năm gần đây nhưng phụ tùng ô tô Duy Tân đã nhận được không ít sự ủng hộ từ khách hàng. Chúng tôi đã và đang phân phối các sản phẩm cho rất nhiều đại lý  lớn, nhỏ trên toàn quốc về phụ kiện ô tô nhập khẩu. Các sản phẩm do Duy Tân phân phối đều là phụ tùng ô tô chính hãng, có giấy xác nhận và chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 / 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô