Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014
  • Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:

Khuyến mại:


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014 :

 

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 -2014 là phụ tùng xe Nissan được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng xe Nissan trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo độ an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Gương chiếu hậu bên ngoài xe là phụ tùng dễ bị hư hỏng do va chạm với vật cản hoặc với các phụ tùng khác. Để tránh làm hư hại tới bộ phận này thì phụ tùng ô tô Duy Tân khuyến cáo các lái xe không nên đỗ xe quá sát với các vật cản cố định như tường bao, cây cối,... hoặc lưu thông quá gần với các phương tiện khác. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hoặc thay mới gương chiếu hậu ô tô hãy đến với chúng tôi để được mua và sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo.

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014 chính hãng

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2012 - 2014 là loại gương cầu lồi, được chế tạo từ thủy tinh đặc biệt, có khả năng chịu được sự va đập lớn, nhằm giúp người lái xe có một không gian quan sát rộng hơn. 

Khi phát hiện hư hỏng của gương chiếu hậu oto thì bạn nên mua gương chính hãng mới và tự thay ở nhà hoặc mang xe tới những địa chỉ uy tín để được thay hàng chính hãng. Việc thay hàng không chính hãng sẽ có thể dẫn tới hiện tượng các chi tiết không ăn khớp với nhau, sẽ dễ dàng gây ra những hư hỏng cho toàn bộ khung gắn gương xe. Là đơn vị chuyên phân phối phụ tùng ô tô chính hãng, phụ tùng ô tô Duy Tân luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều lái xe tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm và giàu kinh nghiệm, Duy Tân luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý Khách hàng.

Lý do nên chọn mua phụ tùng ô tô tại Duy Tân:

  • Cam kết đúng chất lượng và chủng loại sản phẩm
  • Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu không đảm bảo chất lượng sản phẩm
  • Giao hàng Toàn Quốc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

Email: chophutungoto68@gmail.com

Website: http://chophutungoto.vn



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô