Đèn Hậu Toyota Fortuner 2014
  • Đèn Hậu Toyota Fortuner 2014

Đèn Hậu Toyota Fortuner 2014

0.00 / 0 reviews

Bảo hành:
12 tháng

Khuyến mại:
Liên Hệ 043.786.6666


Giá: Liên Hệ
Số lượng

Chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật đèn hậu Toyota Fortuner 2014 

  • Mã SP: 203484
  • Xuất xứ: Chính Hãng
  • Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Toyota
  • Model: Fortuner
  • Đời: 2014
  • Bộ phận:Hệ thống vỏ

Đặc điểm của đèn hậu Toyota Fortuner 2014:

Đèn Hậu Toyota Fortuner 2014 được sản xuất bằng vật liệu nhựa cao cấp mang lại sự tinh tế, sang trọng và nổi bật hơn so với chiếc xe của bạn giúp gia tăng kéo dài thời gian và tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời, đảm bảo độ sáng bóng khộng bị xỉn màu với độ bền cao khả năng chống chịu va đập lựa tác động cực lớn giúp mang lại thời gian tuổi thọ cho sản phẩm.

Đèn hậu ô tô Toytoa Fortuner 2014 là sản phẩm được chophutungoto.vn Duy Tân nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng ô tô Toyota chính hãng tại Nhật Bản với quy trình sản xuất cùng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến đã mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

  • Được sản xuất và thiết kế đặc biệt với độ chính xác cao về kích thước và được lắp ráp phù hợp đồng bộ cao tiết kiệm được thời gian và chi phí hoạt động.
  • Được làm bằng chất liệu chất liệu cao cấp,được thiết kế zin theo xe nên dễ dàng lắp ráp góp phần tạo nên chiếc xe sang trọng, đầy cá tính mạnh mẽ.
  • Luôn sáng bóng,không bị xỉn màu theo thời gian. Đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đèn Hậu Toyota Fortuner 2014

Trong quá trình sử dụng thì đèn hậu ô tô nói chung và đèn hậu ô tô Toyota Fortuner 2014 nói riêng không tránh được những hư hỏng do nhiều nguyên nhân vì thế theo khuyến cáo của các chuyên gia thì chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh đèn hậu ô tô theo đúng quy trình của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ những dấu hiệu hư hỏng nào thì chúng ta cần phải đến những trung tâm gara ô tô chuyên sửa chữa ô tô để đội ngũ nhân viên kiểm tra và khắc phục cho xe một cách tốt nhất để không làm ảnh hương đến động cơ cũng như các thiết bị khác trên xe.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp đèn hậu ô tô Toyota Fortuner 2014 vì thế việc mua và thay thế trở nên đơn giản hơn, nhưng để không bị chặt chém thì quý khách hãy đến với chophutungoto.vn Duy Tân chúng tôi là một trong những đại lý phân phối độc quyền phụ tùng xe hơi của hãng xe Toyota và cũng là đại lý lớn nhất miền Bắc. Chúng tôi cam kết sản phẩm về đèn hậu ô tô đều được nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt, chi phí phải chăng cùng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt đèn hậu ô tô chính hãng có thể liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân

Địa chỉ: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ: 0974.908.502 / 043.786.6666

Email: chophutungoto68@gmail.com



Bình luận:



*Tên của bạn

*Your Phone

*Địa chỉ

*Bình luận



LOGO ĐỐI TÁC Phụ tùng ô tô